Hải Dương hỗ trợ 3 vùng nuôi thủy sản tập trung hơn 3 tỷ đồng
[17/06/2023]
Các hộ nuôi thủy sản ở vùng tập trung được hỗ trợ cung ứng vật tư dịch vụ đầu vào gắn với tiêu thụ sản phẩm.
Quảng Ninh: Sử dụng vật liệu nổi trong nuôi trồng thủy sản thân thiện với môi trường
[17/06/2023]
Được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn trong phát triển kinh tế nông nghiệp, những năm qua TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã triển khai có hiệu quả về phát triển ngành kinh tế thủy sản, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thay thế vật liệu nổi trong sử dụng nuôi biển thân thiện với môi trường theo quy chuẩn.
Thái Nguyên nhân rộng mô hình chăn nuôi an toàn trước thời tiết khắc nghiệt và dịch bệnh
[17/06/2023]
Trong bối cảnh thời tiết biến đổi khắc nghiệt, gây nguy cơ bùng phát dịch bệnh trên đàn vật nuôi, việc nhân rộng các mô hình chăn nuôi an toàn sinh học, VietGAP… đóng vai trò quan trọng đối với ngành chăn nuôi. Tại tỉnh Thái Nguyên, các mô hình chăn nuôi an toàn sinh học, VietGAP, theo hướng hữu cơ đang được nhân rộng đã mang lại lợi ích kép cho người chăn nuôi với việc tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khoẻ người chăn nuôi cũng như người tiêu dùng, đặc biệt là góp phần giảm thiể...
Thủ phủ vải thiều Lục Ngạn được mùa lớn
[14/06/2023]
Năm nay, thủ phủ vải thiều Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) được mùa lớn. Diện tích vải sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP hầu hết được bao tiêu đầu ra, giá ổn định, đem lại lợi nhuận đáng kể cho người trồng.
Chè Phổ Yên tăng giá trị nhờ VietGAP
[14/06/2023]
Trên địa bàn TP. Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) hiện có hơn 70ha chè sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP (chiếm trên 4% trong tổng diện tích). Việc triển khai mô hình sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP góp phần nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm chè, tăng thu nhập cho người dân và bảo vệ môi trường sinh thái.
Còn nhiều rào cản trong việc ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp
[07/06/2023]
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt cho biết, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp còn nhiều rào cản, đặc biệt cần nguồn vốn rất lớn để xây dựng kết cấu hạ tầng, đầu tư sản xuất, đào tạo nhân lực, tiếp cận nguồn vốn cũng còn khó khăn. Đây là những điểm nghẽn cần quan tâm tháo gỡ.
Xúc tiến các hoạt động kết nối, hỗ trợ nhà bán lẻ Việt Nam
[06/06/2023]
Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng (Viện NFSI) vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) để xúc tiến các hoạt động kết nối, hỗ trợ các nhà bán lẻ Việt Nam.
Nhãn Edor Phú Quý đạt chứng nhận VietGAP theo hướng hữu cơ
[24/05/2023]
Sáng 23/5, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Miền Nam phối hợp với Sở KH-CN tổ chức lễ công bố chứng nhận sản phẩm nhãn Edor của Tổ hợp tác ấp Phú Quý, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc đạt tiêu chuẩn VietGAP theo hướng hữu cơ.
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA VIETGAP

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243.634.1933 ext. 150

Email: vietgap@fsi.org.vn

Hotline: 0904.628.499

| |
Copyright © 2014 VietGap - All Right Reserved.
Đang online: 97
Tổng truy cập: 36679326